Forums
Samband �slenskra Suzukijeppaeigenda :: Forums :: Almennt spjall :: Afreying
lhan og grilli << Previous thread | Next thread >>
Moderators: ADMIN, Svar, olikol, gisli, EinarR, AA-Robot, joolli, edit
Author Post
jeepson
Sun Jun 05 2011, 08:33pm
jeepson
Registered Member #88

Slir flagar. Hann Guni Sveins vinur okkar sendi mr mail og a er ekki anna hgt en a skella tekstanum og myndum inn fr honum. etta er algjr snilld og tti a gefa mnnum gar hugmyndir tileiguni sumar Hr kemur tekstinn og myndirnar.

Vi notuum blinn sem er me milligr til a sna grillinu 4tma samfelt. milli tinni er vi vorum a grilla komu gangandi 12 slfringar sem voru hr sameiginlegri rstefnu. eir tku okkur tali og voru mjg hrifnir af grillinu og gaf g eim a smakka. eir spuru mig skup kurteislega af hverju g vri me essa lhfu og gleraugu. g benti eim a sonlagi vri frekar unt yfir hausnum okkur nna og g vri a verja mig fyrir tfjlublum geyslum slar og ess vegna vri g lka me essi gleraugu. Svo a sjlfsgu kvast g hafa vita af komu eirra og g vildi ekki a eir vru a slgreina mig. eir horfu hver anna og einn sem var alveg skllttur setti upp lohfu mikla og uru eir ansi vandralegir og sl gn hpinn. San fru eir og kkuu fyrir smakki.

Grilli og kokkurinn

14kg skrokkur kominn grilli. Veri ykkur a gu

Back to top
Svar
Sun Jun 05 2011, 09:31pm
Umsjnarmaur vefsunnar

Registered Member #2

eir eru ekki margir essir umtluu snillingar en hr er einn
Back to top
jeepson
Sun Jun 05 2011, 09:50pm
jeepson
Registered Member #88

a getur n veri gott fyrir menn a taka etta til fyrirmyndar egar menn fara tileiguna. haha Guni sagi mr a a sti til a gera youtube myndband. annig a g psta v inn um lei og g f a sent
Back to top
palmi88
Tue Jul 12 2011, 04:55am
Plmi Jnsson
Registered Member #583

hahaha etta er snilld
Back to top
hilmar
Wed Jul 13 2011, 12:40am
Registered Member #24

Hahahaha etta er snilld.
Back to top
gudnimagni
Fri Jan 27 2012, 06:24pm
Registered Member #384

G hugmynd ara fer :-
Back to top

Jump:     Back to top

Syndicate this thread: rss 0.92 Syndicate this thread: rss 2.0 Syndicate this thread: RDF